Advertisement

Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

những yếu tốt cần biết khi chọn mua két bạc

Những thông tin quan trọng lựa chọn sản phẩm két bạc

Những thông tin quan trọng lựa chọn sản phẩm két sắt sài gòn
Vậy phân loại két sắt két bạc cánh đúc như thế nào để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn cho mình những chiếc két bạc dấu vân tay phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình?
[​IMG]
Dưới đây là một số cách phân loại két sắt loại lớn:
1, Phân loại két bạc theo xuất xứ:
- két bạc việt mỹ nhập khẩu: là các loại két bạc được sản xuất tại nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam như: Booil, Leeco..v.v.. Những loại két sắt rẻ nhất này thường có dáng vuông trơn 4 góc gọn gàng nhưng có khoang sử dụng bên trong lớn. Đây là dòng két sắt xuất khẩu tốt nhất và cũng có giá bán cao nhất. Người tiêu dùng khi mua cần kiểm tra kỹ xuất sứ bằng các giấy tờ cần thiết và thông tin của bản hãng két sắt trên các phương tiện thông tin để tránh mua phải hàng không đúng xuất sứ. (tham khảo: két sắt)
- két bạc cánh đúc sản xuất trong nước mang thương hiệu trong nước như: Việt Tiệp, Việt Pháp, Việt Đức.v.v... Những loại này thường có dáng đứng có phào trên dưới, giá bán lẻ thông thường chỉ từ trên 1tr đến ~2tr đồng. Đây là dòng két sắt văn phòng rẻ nhất trên thị trường.
- két bạc việt pháp liên doanh: đây là dòng két sắt được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ nước ngoài và thường mang thương hiệu nước ngoài như: Golden, Kumho, Welco.v.v... Khi mua các loại két này, người tiêu dùng cần lưu ý tránh nhầm với dòng két sắt 130kg nhập khẩu. Thông thường trên tem mác sản phẩm thường có dòng chữ "Style of Korea" hoặc "Korean Technology"; hình dáng cả vuông trơn và có phào. Dòng này có giá bán từ 2tr trở lên.
anh
2, Phân loại theo két sắt kết cấu:
- két bạc phong thuỷ cát: Đây là dòng két sắt có kết cấu kém vững chắc gồm hai lớp tôn trong - ngoài, ở giữa là cát. Dòng két sắt bình dương này thường được lắp cánh cửa bản lề trong, ít hèm cửa nên khả năng chống cháy - chống phá kém: Có thể đục thủng sườn bằng vật nhọn hoặc khò lửa. Nếu gõ vào sườn ket sat sẽ thấy tiếng kêu "bộp! bộp!".
- két bạc welko đúc: Đây là dòng két sắt bình dương có kết cấu vững chắc với hai lớp tôn trong - ngoài dày hơn, ở giữa là vật liệu tổng hợp chống cháy chống phá. Dòng két bạc văn phòng này thường được trang bị cánh cửa bản lề ngoài, hèm cửa nhiều bậc tăng khả năng chống cháy, chống phá. Nếu gõ vào sườn két bạc văn phòng sẽ thấy tiếng kêu "Boong! Boong!"
- See more at: http://ketsatnganhang.vn/tin-tuc/Nhung-thong-tin-quan-trong-lua-chon-san-pham-ket-bac#sthash.ENmD6XTp.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét