Advertisement

Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

lưu ý lựa chọn két sắt naga chính hãng tốt nhất

lưu ý lựa chọn két sắt naga chính hãng tốt nhất
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều két bạc công nghệ nhật hàng nội đến hàng nhập khẩu như sản phẩm két chính hãng, két bạc bình dương,két két,.....
Với mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau.
Với thị trường két bạc naga nhiều như hiện nay,không phải nơi cũng bán sản phẩm hotel safe chính hãng hết.Hôm nay, chúng tôi xin gửi đến bạn cách phân két sắt khách sạn chính hãng nhé!

Để cách phân biệt két bạc cũ chính hãng thì người dùng có thể dựa vào màu sắc của két sắt phong thuỷ để tìm ra két sắt thật .
Do két sắt giả thường có các màu sắc rất bắt mắt như hồng , vàng, cam.. nhằm để thu hút người mua, còn két bạc chính hãng thì thường chú trọng đến chất lượng nhiều hơn nên hình thức thường không quá bắt mắt.
két sắt vân tay chính hãng thường có một số kiểu dáng nhất định và màu sắc cũng khá đơn giản như xanh, xám hoặc đen…


Điểm phân biệt tiếp theo là về chất liệu cấu tạo của két , két sắt siêu thị thật sẽ được cấu tạo từ thép nguyên chất 2 lớp và kết hợp vào đó là lớp bột nhôm chống cháy với hệ thống khóa đa năng bên trong


Về mặt bằng chung về giá của két bạc công nghệ nhật chính hãng thì bao giờ cũng cao hơn so với các loại két bạc hợp phong thuỷ giả.
Những chiếc két thật sẽ có giá từ vài triệu thậm chí là trên chục triệu đồng.
Giá của két sắt dùng trong gia đình cũng tùy thuộc rất nhiều vào thương hiệu, loại két và chất liệu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét