Advertisement

Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

điểm đặc biệt trong thiết kế biệt thự hai mặt tiền gần sông

Cuộn dây bên gió nắng, đường duyên dáng như phím trắng ồn ào khu vực không khí trong lành giữa Place sóng cầu vồng buồn, thiết kế nội thất nối ngôi nhà với bầu trời xanh, mang đến một không gian im lặng tuyệt vời.
Thi công nội thất chung cư Golden Palace Anh Huy
Ngôi nhà là trên các lĩnh vực với 2 mặt tiền thoáng mát gần sông, xung quanh mà chưa xây dựng đất bị ảnh hưởng trực tiếp nhất của thiết kế nội thất văn phòng ánh nắng mặt  trời gay gắt về phía tây với mái hiên được sử dụng với đục dạng hình ảnh màu xanh bên dưới, chiều rộng bao phủ khu vườn 1/3. Các thiết kế sử dụng các thanh màu xanh và vạch thẳng đứng như một ngôn ngữ riêng biệt thiết kế nội thất văn phòng đẹp trong nhà. Tiếp  cận phương tiện sáng tạo này tạo ra một mái hiên thoáng qua đầu vào lớn, chỉ để gây ấn tượng thị giác và chuẩn bị mặt bằng cho đường dây khác xuất hiện trong thiết kế, không chỉ ở phía trước của ngôi nhà, mà còn ở nhiều không Một lần khác. Khi nhập cảnh, dòng dưới vị trí đứng có một ngoại hình hấp dẫn, kết hợp với hộp đèn tư vấn thiết kế nội thất chung cư sắp xếp để lấy ánh sáng ban đêm lớn, khiến cho ngôi nhà có những nét riêng rất sống động.

Vào sân lớn với cây và cỏ xanh, Lâm giai điệu nhịp nhàng như sửa chữa hệ thống phải ngừng tìm kiếm và huýt sáo khi chủ sở hữu giải thích lý do là để tránh ánh nắng mặt trời ở phía tây. Bên trong một khoảng sân vườn tư vấn thiết kế quyến rũ với cá, hoa, giữa ẩm và màu xanh đậm, màu xanh trắng hệ thống này như một trang trí tinh tế, không chỉ có ông mặc nhịp điệu màu trắng của ứng dụng rất hữu ích. Bên trong tấm đúc ươm vàng uốn bán kính của mặt trời thông qua một slide, trong nhà và “say” vì mặt trời. Bằng việc xác định các giai điệu da trắng, nắng chuyển đổi thành các định nghĩa của ngai vàng lộng lẫy sáng nhất. 
[​IMG]
Các dòng thực sự là các phím piano thiết kế nội thất giá rẻ độc tấu một bản giao hưởng tuyệt vời của mặt trời. Và gió, nó là đáng nhắc đến, như là một tính năng độc đáo của ngôi nhà. Với diện tích 300m2, mà là kỹ thuật số vườn thiết kế cắt mạnh dạn riêng về 200m2 và nước, ngoài các không gian mở thông minh, khiến ngôi nhà như hiện nay, thời gian thông thoáng, thậm chí phát triển mạnh hao.
Tags: tư vấn thiết kế nội thất văn phòngthiết kế nội thất chung cư đẹp,thiết kế nội thấttư vấn thiết kế nội thất chung cư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét